Bạn đang tìm hiểu về xu hướng sử dụng

Dịch vụ Seeding Facebook

Bạn có nhận thấy quảng cáo Facebook gần đây trở nên mắc hơn, cùng số tiền nhưng tỉ lệ tương tác giảm? Bởi tâm lý người tiêu dùng luôn tin tưởng hơn vào trải nghiệm, nhận xét của những người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ. Và Dịch vụ Seeding Facebook trở thành xu hướng khi bán hàng online trong những năm gần đây.

Seeding Profile

Xây dựng thương hiệu cá nhân uy tín và chuyên nghiệp với các gói tăng follow, tự động tương tác trên trang facebook cá nhân

Seeding Fanpage

Thu hút sự chú ý và tạo niềm tin về sản phẩm, dịch vụ thông qua việc hỗ trợ tăng like, share, comment cho các bài viết fanpage

Seeding Group

Tạo dư luận tại các group có chủ đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ nhằm thu hút sự chú ý và tăng độ tin cậy về sản phẩm dịch vụ

livetream trên facebook, tăng like comment facebook, Dịch Vụ Seeding Facebook

Tìm hiểu về những

Loại hình Seeding Facebook

Tại sao quảng cáo Facebook gần đây trở nên mắc hơn, cùng số tiền nhưng tỉ lệ tương tác giảm. Liệu do Facebook thay đổi thuật toán, hay người dùng bắt đầu sợ những quảng cáo trên facebook?

Việc ai cũng có thể tạo fanpage, chạy quảng cáo bán tràn lan mọi thứ, kể cả lừa đảo hàng nhái hàng đểu. Dần tạo nên tâm lý sợ mua hàng trên Facebook. Vậy giải pháp nào hiện nay được sử dụng để hỗ trợ việc bán hàng tốt hơn?

Người dùng bắt đầu sợ quảng cáo, tâm lý người tiêu dùng sẽ tin vào trải nghiệm của những người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ hơn. Và dịch vụ seeding Facebook trở thành xu hướng khi bán hàng online trong những năm gần đây.

Xây dựng Fanpage uy tín

Dịch Vụ Seeding Fanpage

Thường thì các khách hàng của Yatame sử dụng dịch vụ này cho các bài post trước khi chạy quảng cáo. Tăng like, bình luận và chia sẻ một cách tự nhiên. Giúp cho quảng cáo phân phối tốt hơn và có tác dụng thúc đẩy tương tác khi tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Thử nghĩ mà xem, nếu chạy lòng vòng ngoài đường mà không biết phải ăn trưa ở đâu. Bạn sẽ lựa chọn quán đông khách hay ít khách?

Tự Nhiên

Khéo léo truyền đạt thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách khách quan với kịch bản seeding đa dạng

Linh hoạt

Luôn có nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh của khách hàng

Chuyên Nghiệp

Quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận, tư vấn đến lên kịch bản và thực hiện seeding

Bảng Giá Dịch Vụ Seeding Fanpage

Dịch vụ Seeding Fanpage của Yatame sử dụng kết hợp công cụ tự động và người dùng thủ công. Giúp việc seeding trở nên tự nhiên và giống thật hơn, nhưng vẫn đảm bảo số lượng khách hàng yêu cầu.

Gói F-A1

79.000

  • 70 Like post
  • 18 Bình luận chữ
  • 01 Bình luận media
  • 01 Thảo luận
  • 10 Like Comment
  • 03 Chia sẻ ngay
  • 0 Bài chia sẻ
  • KH soạn comment

Gói F-A2

139.000

(Ưa Chuộng)

  • 200 Like post
  • 25 Bình luận chữ
  • 03 Bình luận media
  • 02 Thảo luận
  • 20 Like comment
  • 05 Chia sẻ ngay
  • 01 bài chia sẻ
  • KH soạn comment

Gói F-A3

279.000

  • 350 Like post
  • 40 Bình luận chữ
  • 05 Bình luận media
  • 03 Thảo luận
  • 35 Like comment
  • 10 Chia sẻ ngay
  • 02 bài chia sẻ
  • Đề xuất comment

Gói F-A4

439.000

  • 500 Like post
  • 65 Bình luận chữ
  • 10 Bình luận media
  • 05 Thảo luận
  • 50 Like comment
  • 20 Chia sẻ ngay
  • 03 bài chia sẻ
  • Đề xuất comment

Lưu ý:

  • Gửi link bài viết cần seeding (không cần cung cấp tài khoản). Hoặc link fanpage nếu đăng ký gói tháng.
  • Bài đăng ở chế độ công khai, nick bình luận là ngẫu nhiên không lựa chọn, trẻ tuổi 20-35 tuổi.

  • Bình luận media là bình luận chứa hình ảnh hoặc video (feedback). Trường hợp không sử dụng gộp số lượng vào bình luận chữ.
  • Thảo luận là hình thức tag tên người khác, hoặc nhiều người trả lời vào 01 comment tạo sự sôi động và định hướng.
  • Tăng like comment giúp comment cần định hướng lên top comment.
  • Bảng giá trên áp dụng cho 01 bài post. Khách hàng cần đăng ký gói tháng vui lòng liên hệ báo giá.

Tiếp cận người dùng mục tiêu

Dịch Vụ Seeding Group

Không chỉ là giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ seeding Group Facebook giúp truyền tải những thông điệp về sản phẩm dịch vụ đến những đối tượng mục tiêu cụ thể tại các Group liên quan. 

Ngoài ra, khi xây dựng kịch bản seeding có tính định hướng tốt giúp tạo niềm tin mạnh mẽ của người dùng đối với sản phẩm, dịch vụ đang được nhắc tới. Gián tiếp tham gia vào việc gia tăng doanh số bán hàng.

Dịch vụ Seeding Group Facebook phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tài Khoản Tương Tác

Yatame có sẵn nhiều tài khoản có độ tương tác cao với đa dạng profile khác nhau

Đa Dạng Kịch Bản

Luôn có nhiều kịch bản mới phù hợp với từng giai đoạn và loại hình kinh doanh của khách hàng

Bảng Giá Dịch Vụ Seeding Group

Khác với dịch vụ Seeding Fanpage thì dịch vụ Seeding Group Facebook của Yatame sử dụng hoàn toàn bằng phương pháp thủ công là nuôi nick và tham gia các group để seeding theo yêu cầu khách hàng

Gói G-A1

179.000

  • 15 Bình luận
  • 02 Thảo luận
  • 10 Like bài
  • 01 Chia sẻ
  • KH soạn comment

Gói G-A2

279.000

  • 25 Bình luận
  • 03 Thảo luận
  • 15 Like bài
  • 02 Chia sẻ
  • KH soạn comment

Gói G-A3

439.000

(Ưa Chuộng)

  • 35 Bình luận
  • 05 Thảo luận
  • 20 Like bài
  • 03 Chia sẻ
  • Đề xuất comment

Gói G-A4

639.000

  • 55 Bình luận
  • 07 Thảo luận
  • 35 Like bài
  • 05 Chia sẻ
  • Đề xuất comment
  • Khách hàng sau khi đăng bài trên Group, gửi link bài cần seeding.
  • Số lượng like, bình luận, thảo luận là tổng số sẽ thực hiện.
  • Tài khoản thực hiện sẽ được lựa chọn phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và đối tượng mục tiêu.
  • Thời gian thực hiện seeding trong giờ hành chính. Ngoài giờ hành chính +200.000đ.
  • Khách hàng cần lên kịch bản và viết nội dung seeding +500.000đ/post

Kịch bản

REVIEW

Viết bài đánh giá khách quan về SPDV bằng quan điểm đã từng trực tiếp sử dụng sản phẩm dịch vụ. Các comment seeding cùng đồng ý với quan điểm đó.

Kịch bản

HỎI ĐÁP

Đặt câu hỏi về sản phẩm dịch vụ và nhờ cộng đồng vào tư vấn. Các comment seeding định hướng người dùng về sản phẩm / dịch vụ của KH để tăng mức độ nhận diện.

Kịch bản

DRAMA

Viết bài bóc phốt một sản phẩm/ dịch vụ / nhà cung cấp tương đương. Comment tư vấn và giới thiệu về dịch vụ / sản phẩm của khách hàng đang cung cấp.

Kịch bản

TÂM SỰ

Viết bài chia sẻ về vấn đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Các comment tranh luận xoay quanh câu chuyện và xây dựng định hướng theo mong muốn của nhãn hàng.