quy trình chăm sóc fanpage, quảng cáo facebook 2021, Dịch Vụ Seeding Group Facebook

Chia Sẻ Cách Seeding Group Hiệu Quả

Hiện nay, gần như việc chạy quảng cáo Facebook không còn hiệu quả nhiều như trước nửa. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng như giá thầu cao, sức cạnh tranh lớn. Thêm nửa là Facebook hay khóa các tài khoản quảng cáo. Dù bạn chạy sản phẩm sạch đi nửa thì đôi lúc vẫn bị khóa nhầm. Nhiều trường hợp này nĩ mãi vẫn bị mất tài khoản. Tuy nhiên, việc bán hàng trên Marketplace hay các group Facebook lại cực kỳ hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí và thời gian của bạn. Hiểu được điều đó, khi cung cấp Dịch Vụ Seeding Group Facebook Chuyên Nghiệp cho khách hàng. Yatame đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm, nên hôm nay Chia Sẻ Cách Seeding Group Hiệu Quả để các bạn cùng nắm rõ.

Vì sao nên biết Cách Seeding Group Hiệu Quả?

Ngày nay, với sự phát triển rộng rãi về bán hàng online nên đòi hỏi nhiều yêu cầu đối với doanh nghiệp. Đặc biệt là các đánh giá, lời feedback từ một hoặc nhiều khách hàng có thể ảnh hưởng tới sức mua của nhiều người khác. Chính vì vậy, mà việc sử dụng Seeding Group Facebook để bán hàng là cực kỳ hữu hiệu, chưa kể là có thể phát triển thương hiệu quả bạn.

Chia Sẻ Cách Seeding Group Hiệu Quả
Chia Sẻ Cách Seeding Group Hiệu Quả Mới Nhất 2021

Mua Seeding Facebook tức là tạo ra các cuộc trò chuyện ảo qua tương tác like, share, bình luận trong một bài post. Seeding Group Facebook nhằm tăng tính tin tưởng hay sức lôi cuốn cho bài đăng, sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo. Hay đơn giản là tăng tính tương tác cho bài post để nó được chú ý tới.

  • Cách Seeding Group Hiệu Quả sẽ được tạo niềm tin và hiệu ứng mua hàng. Chính vì vậy mà khi thực hiện seeding bạn cần có những kịch bản phù hợp với từng sản phẩm khác nhau.
  • Việc kéo càng dài các trao đổi trên post trong các group sẽ giữ cho bài đăng có nhiều lượt tiếp cận. Đồng thời phát huy được khả năng seeding và kịch bản seeding ở mức hiệu quả nhất.

Vậy kết luận rằng, nếu bạn bán hàng trên các group thì chắc chắn phải biết Cách Seeding Group Hiệu Quả. Vậy làm sao để đánh giá được Dịch Vụ Seeding Group Facebook có thực sự hiệu quả?

Quy trình triển khai Dịch Vụ Seeding Group Facebook tại Yatame

Để có được một chiến lược Seeding Group Facebook hiệu quả, thì chắc chắn bạn phải có một quy trình chuyên nghiệp. Yatame xây dựng quy trình dựa theo sản phẩm, hành vi và đối tượng mua hàng của mỗi dự án team nhận. Bởi công việc này nhiều công đoạn tỉ mỉ, không đơn thuần là mở nick ra post bài và comment. Dịch Vụ Seeding Group Facebook tại Yatame với quy trình cụ thể như sau:

01. Chọn Group Facebook 

Việc lựa chọn Group Facebook để Seeding là công đoạn quan trọng nhất. Bởi nó sẽ quyết định 50% tới hiệu quả của Cách Seeding Group Hiệu Quả. Công việc lựa chọn group này thường Yatame sẽ cùng khách hàng thực hiện. Tuy nhiên, khách hàng nên là người chủ động trong việc tìm group. Vì không ai hiểu sản phẩm của mình bằng chính mình hết.

Trước khi tìm group thì bạn phải nắm được sở thích, thói quen, mối quan tâm của đối tượng đó. Sau đó lọc ra những group đúng đối tượng khách tiềm năng và phải là group có nhiều tương tác.

02. Tham khảo quy định của Group

Nếu group bạn làm admin thì không cần phải quan tâm mục này. Nhưng nếu bạn không phải là admin mà muốn vào đó seeding. Thì chắc chắn bạn phải tham khảo quy chế đăng bài ở nhóm đó.

Hãy thử đăng một vài bài theo đúng tất cả các tiêu chí của group. Để xem admin có duyệt không và thời gian duyệt là bao lâu? Hoặc bạn có thể viết content khéo léo một chút để giới thiệu sản phẩm của mình. Một số group họ yêu cầu trả phí thì hãy chủ động liên hệ với admin để tham khảo giá.

03. Chọn tài khoản Facebook theo đối tượng sản phẩm

Sau khi đã post được bài viết thành công thì việc tiếp theo là bạn nên lựa chọn khoảng 20 – 40 tài khoản Facebook theo đúng đối tượng sản phẩm. Sau đó cho các tài khoản đó join vào nhóm và thực hiện Seeding Group Facebook.

Cách Seeding Group Hiệu Quả
Chọn Tài Khoản Facebook Đúng Đối Tượng Cũng Là Cách Seeding Group Hiệu Quả

Phần này thì các bạn không phải lo khi Mua Seeding Facebook tại Yatame. Bên mình sẽ đáp ứng các tài khoản để thực hiện Seeding Group Facebook.

04. Tiến hành Seeding Group Facebook

Dịch Vụ Seeding Group Facebook bao gồm cả phần like, share và comment. Bạn không nên làm ào ạt mà hãy làm chậm rãi để cho bài post của bạn có độ trust nhất định. Thông thường nên mở 20 – 30 tài khoản like trước. Sau đó chỉ nên dùng 2 – 5 tài khoản comment seeding. Chờ khoảng 2 – 3 giờ quay lại kiểm tra xem hiệu ứng khách thật có ai like, cmt hay chấm hóng gì không? Nếu có thì tiếp tục cho nick bơm thêm đợt 2. Có khách thật quan tâm sâu hơn thì seeding trực tiếp vào cmt đó của khách hàng luôn.

Lưu ý: Bạn nên thường xuyên check các tài khoản đăng bài hoặc check các tài khoản seeding. Để khi có khách nhắn tin thì trả lời liền khi đó bạn chắc chắn sẽ chốt được sale. Bên cạnh đó, phải thay đổi nội dung kịch bản seeding liên tục mỗi ngày. Nếu seeding nhiều group thì mỗi group phải có những kịch bản khác nhau để tạo tin tưởng cho người dùng.

Lưu ý về kịch bản dịch vụ Seeding Comment Facebook

Sau khi làm theo Quy trình triển khai Dịch Vụ Seeding Comment Facebook tại Yatame. Thì bạn đã nắm được khoảng 70-80% về một chiến dịch thành công. Tuy nhiên, để tối ưu hiệu quả của chiến dịch thì bạn nên xây dựng một kịch bản seeding sao cho có sức cuốn hút và lôi kéo được người đọc. Khi bình luận cũng cần phải khéo léo để nó tự nhiên nhất không bị quá lộ liễu. Ngoài ra, cần điều hướng tốt và nắm bắt câu chuyện, tiếp nối. Để các câu chuyện được dài ra, thu hút nhiều người vào tham gia. Đưa ra các quan điểm khác nhau để tránh bị một màu trong kịch bản Seeding.

Cách Seeding Group Hiệu Quả
Tối Ưu Cách Seeding Group Hiệu Quả Với Yatame

Thông thường các luồng seeding cần đi theo nhiều chiều hướng dưới góc nhìn nhận khác nhau từ nhiều phía. Nhưng nên nhớ không nên đi hướng bất lợi cho sản phẩm mà chỉ có thể đi theo hướng nghi vấn. Ví dụ như: Có ai đã dùng sản phẩm này chưa? Cho mình xin ít review? Dưới đây là các góc nhìn khi triển khai Dịch Vụ Seeding Comment Facebook

  • Góc nhìn phản diện: Các bình luận đi theo hướng tranh cãi chủ đề, tạo ra sức nóng dưới suy nghĩ khác nhau về sản phẩm.
  • Góc nhìn tích cực: Đi theo hướng tốt và khen về cách dịch vụ, sản phẩm, hoặc đơn giản là tò mò và cần thêm thông tin
  • Các góc nhìn bên ngoài có thể liên quan hoặc không liên quan tới chủ đề được nói cũng tạo ra câu chuyện trao đổi thú vị. Có thể là một câu nói hoặc quan điểm hài hước, hoặc những meme thú vị, bắt mắt.

Báo Giá Dịch Vụ Mua Seeding Facebook

Tính đến hiện tại thì gần như chưa có bất cứ một phần mềm nào có thể vượt qua “tường lửa” của Facebook để thực hiện các hoạt động share hay comment seeding vào các post được đăng trong các group facebook. Nơi tạo ra tốc độ lan truyền lớn, mật độ xem tự nhiên cao và là nhân tố viral chủ chốt của nhiều chiến dịch truyền thông xã hội.

Dịch Vụ Mua Seeding Facebook hoàn toàn thao tác thủ công nên các comment, share toàn là thật. Yatame là một trong những đơn vị uy tín cung cấp Dịch Vụ Seeding Comment Facebook tại Việt Nam. Tất cả các Dịch Vụ Seeding Comment Facebook tại Yatame đều có bảng giá rõ ràng để bạn lựa chọn giải pháp phù hợp. Để xem chi tiết bảng giá, bạn xem thêm ở bài viết: Dịch vụ Seeding Fanpage Facebook