Liệu rằng có quá khó để tạo được những mẫu Content bán hàng hay và thu hút đỉnh cao trên Facebook? Bởi ai cũng biết, ngày nay Content đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bán hàng trên Facebook.
Giữa muôn vàn kẻ buôn người bán, tấp nập UP bài ngày này qua ngày khác. Thì Content của bạn phải thật sự độc đáo, gây được sự chú ý với người xem. Có như vậy thì mới có khả năng cạnh tranh và bán được hàng.
Bài viết dưới đây, biệt đội Táo xanh sẽ tâm sự đôi điều về cách viết và chia sẻ 10 mẫu Content bán hàng hay trên Facebook để các bạn tham khảo nhé!
Mẫu content bán hàng hay là gì?
Mẫu content bán hàng hay là những mẫu content hấp dẫn, để lại ấn tượng đậm sâu trong tâm trí người đọc. Một mẫu content bán hàng hay có thể bao gồm: Tin tức, hình ảnh, clip, ebook,…. Có khả năng chiếm lấy cảm tình của người đọc ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Và có thể lôi kéo khách hàng từ sự yêu thích đến hành động mua sản phẩm, dịch vụ.
Cách viết content bán hàng hay trên Facebook
Dưới đây là các bước mà các bạn cần phải nắm rõ. Để có thể cho ra đời những mẫu content bán hàng hay nhất. Cùng theo dõi nhé!
Bưới 01 – Hiểu rõ khách hàng
Để content có thể thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Thì đầu tiên, chúng ta cần xác định rõ: Khách hàng là ai? Họ đang quan tâm những vấn đề gì về sản phẩm? Họ có những nhu cầu, khó khăn, hay mong muốn gì đang cần được thỏa mãn?
Trả lời được những câu hỏi trên rồi thì hẳn là bạn đã có thể hình dung sơ lược về tâm lý của những khách hàng mà mình đang nhắm tới. Bởi hiểu tâm lý khách hàng, chính là phương pháp hiệu quả nhất để tạo nên những mẫu content phù hợp và thu hút họ.
Bước 02 – Xác định những giá trị mà bạn có thể mang đến cho khách hàng
Content bán hàng hay nhưng không nên quá lố. sản phẩm, dịch vụ cần được mô tả một cách khéo léo và đảm bảo tính chân thật. Bên cạnh đó, việc xác định rõ những giá trị mang đến cho khách hàng. Sẽ giúp bạn lần nữa xác định những giá trị đó có đáp ứng được những mong đợi của nhóm khách hầng mà bạn đang nhắm đến hay không.
Ví dụ: Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, nói chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…
Bước 03 – Ý tưởng rất quan trọng
Sau khi bạn hiểu được tâm lý khách hàng. Và xác định được những giá trị mà bạn có thể mang đến cho khách hàng. Thì kế đến là bước lên ý tưởng cho mẫu content bán hàng hay hơn.
Bạn có thể tạo ra nội dung bằng chữ viết, hình ảnh và video hoặc kết hợp chúng lại với nhau. Ý tưởng ở bước này nên dựa trên những gì mà bạn đã thu thập được từ bước 1 và 2. Thêm vào đó, content nên có sự sáng tạo, và điểm nhấn độc đáo. Như vậy, khách hàng sẽ ấn tượng và nhớ lâu hơn về thương hiệu của bạn đấy:
Chia sẻ 10 mẫu content bán hàng hay trên Facebook
Dưới đây là top 10 mẫu content bán hàng hay trên Facebook mà Team táo xanh bọn mình sưu tầm được. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!










Biệt đội táo xanh vừa chia sẻ đến các bạn 10 mẫu content bán hàng hay trên Facebook. Nếu thấy thú vị thì đừng quên tiếp tục đón xem những bài viết bổ ích tiếp theo của Yatame nhé!
Nếu như các bạn vẫn còn cảm thấy chưa tự tin về khả năng viết content của bản thân. Thì cũng đừng lo nhé, biệt đội táo xanh – Yatame với những thanh thiếu niên “mặn mòi” nhất miền Tây. Sẽ thổi một làn gió mới vào những content bán hàng của các bạn. Để chúng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Xem ngay Dịch vụ chăm sóc Fanpage – Yatame.
Ngoài ra, nếu bạn là một người chuyên bán hàng online thông qua kênh như Shopee hay Facebook. Thì tất nhiên việc tạo dựng lòng tin cũng nhưng lượt đánh giá là hết sức quan trọng trong buôn bán. Một khi nhiều người biết đến bạn như là một người bán hàng uy tín thì lượt khách cũng từ đó mà tăng lên rất nhiều.
Hiểu được những nhu cầu của các bạn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Yatame hiện tại đang cung cấp dịch vụ Seeding Group Facebook, hay tăng lượt follow và đánh giá trên Shopee. Nhằm tăng độ “trust” từ đó giúp việc kinh doanh, bán hàng online của bạn trở nên “thuận buồm, xuôi gió” hơn!