hướng dẫn chăm sóc nội dung website

Các kịch bản Seeding Group Facebook

Ngày nay, người bán hàng hay kinh doanh cần chuẩn bị cho mình những kịch bản seeding đa dạng để tạo niềm tin, thu hút khách hàng. Có một sự thật rằng không phải kịch bản seeding nào cũng được áp dụng cho các group Facebook khác nhau. Vì thế hãy cùng Yatame tìm hiểu các kịch bản Seeding Group Facebook. Để tăng độ tương tác trên các group qua những cách sau đây nhé!

Bật mí…Kịch bản Seeding Group Facebook 2021 cho các ngành nghề!

Để có kịch bản Seeding Group Facebook 2021 hoàn hảo, các Marketer cần phải chuẩn bị thật kỹ về số lượng nick Facebook đủ lớn để seeding. Các nick này phải được hoạt động như một nick Facebook thật: có đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh đại diện,… khác nhau để không bị khách hàng nghi ngờ.

Kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực khách sạn

Du lịch ở Việt Nam ngày càng phát triển, kéo theo sự bùng nổ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú. Trong đó có kinh doanh khách sạn. Không thể phủ nhận đây là một ngành kinh doanh đầy hấp dẫn. Chính vì lẽ đó mà cạnh tranh ngành này ngày càng trở nên khốc liệt. Hiểu được các chiến lược Seeding Group Facebook 2021 sẽ giúp khách sạn bạn đông khách. Thương hiệu khách sạn cũng được nhiều người biết đến rộng rãi hơn.

Dưới đây là các bước trong kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực khách sạn!

  • Bước 1: Chọn hội nhóm theo khu vực- vị trí gần với sản phẩm mà mình đang bán/ kinh doanh. Chọn hội nhóm càng sát với sản phẩm mà bạn đang muốn bán
    thì tỷ lệ tiếp cận với khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Bước 2: Dùng 1 tài khoản Facebook được “nuôi” đi vào nhóm đăng bài.
  • Bước 3: Dùng nick khác bình luận gửi link địa chỉ nơi mà mình đang bán hay kinh doanh sản phẩm (trong kịch bản seeding này là khách sạn) để khách có thể liên hệ tìm hiểu cụ thể hơn
kịch bản Seeding Group Facebook
Cách xây dựng kịch bản Seeding Group Facebook 2021

Kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực ăn uống

Startup trong lĩnh vực ăn uống cần biết gì để bắt đầu cuộc hành trình của mình?

Ngoài thức ăn ngon, view xịn sò, các chương trình khuyến mãi,…thì việc review và seeding Group Facebook liên quan đến lĩnh vực khách sạn sẽ mang lại hiệu quả đáng kể về số người ghé thăm cửa hàng của bạn.

Dưới đây là các bước trong kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực ăn uống!

  • Bước 1: chọn hội nhóm phù hợp với sản phẩm mà mình đang kinh doanh như trong hình. Các group như: Cần Thơ măm măm, Khoái ăn uống Cần Thơ, Hóng hớt Cần Thơ,…là những lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn seeding lĩnh vực ăn uống.
  • Bước 2: Dùng 1 nick đăng bài là đang bán sản phẩm đó
  • Bước 3: Cho nick khác vào hỏi xin địa chỉ
  • Bước 4: Bom tiếp các nick khác vào nhằm thực hiện kịch bản seeding để thực hiện việc “chốt đơn”

Kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh chưa bao giờ hết “hot”, vẫn luôn rất được đón nhận. Tuy nhiên việc chạy quảng cáo, tạo nhiều nick Facebook bán hàng đã không còn hiệu quả trong những năm gần đây. Mà theo đó chính là việc xây dựng các group để làm seeding bán hàng.

Dưới đây là các bước trong kịch bản Seeding Group Facebook lĩnh vực mỹ phẩm!

  • Bước 1: Vào những nhóm có review hoặc chuyên về sản phẩm skincare như: Group Đẹp hơn mỗi ngày, Beauty House, Nghiện dưỡng da, Beauty & Skincare Family,… để có thể đăng bài và tiếp cận đúng khách hàng.
  • Bước 2: Dùng 1 nick post bài mang tính chất “thả thính” hỏi thăm
  • Bước 3: Tạo kịch bản seeding bằng cách cho các nick khác vào để lại lời khen. Lời hay ý đẹp về sản phẩm nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt cho người xem.

Trên đây là những kịch bản kịch bản Seeding Group Facebook 2021 mà Yatame gửi đến bạn. Hy vọng rằng có thể giúp bạn hình dung được phần nào về việc công việc seeding và có chiến dịch phù hợp trong mùa dịch Covid này.

Nếu như bạn muốn tăng hiệu quả seeding group Facebook 2021 trong thời gian ngắn mà vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào? Thì bạn có thể lắng nghe những tư vấn và các chiến lược của Yatame. Thông tin dịch vụ, bạn có thể tham khảo thêm tại: Dịch vụ Seeding Facebook Chuyên Nghiệp