Dairy Queen là thương hiệu kem không còn mấy xa lạ ở lĩnh vực F&B. Sự sáng tạo là yếu tố chính làm nên nét độc đáo của Dairy Queen. Nhắc đến Dairy Queen, nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến món “Kem úp ngược” gây “bão” một thời. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp kem, Dairy Queen đã trở thành một biểu tượng của sự ngon miệng và chất lượng.
Tại Việt Nam, thương hiệu Dairy Queen đã xuất hiện hơn nửa thập kỷ. Ngoài những món kem thơm ngon mát lạnh, Dairy Queen vẫn đang không ngừng sáng tạo cho ra mắt những loại thức uống tráng miệng độc đáo như: soda bưởi đỏ & yuzu, soda mơ – sơ ri & hạt chia, soda lựu đỏ & nha đam. Đặc biệt, gần đây Dairy Queen còn vừa cho ra mắt bộ sưu tập “Banana Collection” với các món đá xây kết hợp cùng kem và trái cây vô cùng hấp dẫn.
Là một thương hiệu kem truyền thống đến từ Mỹ, Fanpage Dairy Queen Vietnam đang muốn nâng cấp và khoác lên mình một chiếc áo mới trẻ trung hơn. Chính vì thế, Dairy Queen Vietnam đã tìm đến Yatame với mong muốn team “gen Z” nhà Yatame sẽ cải thiện lại hình ảnh và chất lượng nội dung Fanpage.