viết content khuyến mãi hay

Cách viết content khuyến mãi hay để chạy quảng cáo

Content khuyến mãi hay giúp truyền tải trọn vẹn ý nghĩa chương trình khuyến mãi đến với người xem. Thông qua ngôn từ sáng tạo, độc đáo kết hợp với hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp. Nếu bạn đang kinh doanh online và tìm cách viết content khuyến mãi hay. Để chạy quảng cáo thì đây chính là bài viết dành cho bạn rồi đấy!

Content chương trình khuyến mãi mang lại những lợi ích gì?

Bạn biết rồi đấy, Mục đích cuối cùng của việc thực hiện chương trình khuyến mãi là kích thích mua hàng, góp phần nâng cao doanh số bán hàng. Cho nên, việc viết content chương trình khuyến mãi cũng không ngoài mục đích này. Tất cả các content chương trình khuyến mãi phải thật ấn tượng. Nhằm để thể hiện các yếu tố lợi ích một cách mạnh mẽ và quảng bá hình ảnh sản phẩm rộng rãi.

Bên cạnh, thì việc triển khai một content chương trình khuyến mãi còn cho thấy sự chỉnh chu, tôn trọng khách hàng của bạn về sản phẩm dịch vụ mà bạn mang đến. Thông qua đó sẽ giúp khách hàng càng thêm tin tưởng, và ủng hộ bạn. Thông thường, các chương trình khuyến mãi sẽ chạy quảng cáo bán hàng. Do đó khi viết content chương trình khuyến mãi thì bạn nên chú ý một số thuật ngữ bên dưới đây nhé!

Thuật ngữ cần tránh khi viết content chạy quảng cáo

Có nhiều từ chúng ta cảm thấy hết sức bình thường. Nhưng không ngờ rằng nó lại nằm trong danh sách cấm của facebook. Đây cũng là lý do phổ biến, khiến cho nhiều chiến dịch quảng cáo không được facebook phê duyệt.

Dưới đây là một số thuật ngữ bị facebook cấm “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, yếu sinh lý”, “Bộ phận nhạy cảm của con người”, “Giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”, “xương”, “khớp”, “viêm xoang”, “thực phẩm chức năng”, “ăn kiêng”, “hộ chiếu”, “bằng lái xe”, “sổ đỏ, sổ hộ khẩu”, “hẹn hò”. Ngoài ra, còn rất nhiều từ khóa khác cũng bị cấm theo từng chủ đề cụ thể. Vì vậy, để tránh mất thời gian và công sức. Các bạn nên tìm hiểu và tránh sử dụng những từ mà facebook cấm sử dụng nhé!

viết content khuyến mãi hay
Những thuật ngữ cần tránh khi viết content chạy quảng cáo

Cách lên plan mẫu content khuyến mãi

Ai cũng biết khuyến mãi được thực hiện để thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại. Nhằm để chống cạnh tranh và mang đến lợi thế cơ hội mà chỉ được tiết lộ bởi nghiên cứu thị trường.

Hiện nay, thì các hoạt động khuyến mãi bên trong bao gồm trưng bày cửa hàng, trưng bày sản phẩm và tài liệu quảng cáo và các chương trình khuyến mãi như là giải thưởng cao cấp hoặc các cuộc thi.

Cách lên plan mẫu content khuyến mãi

Để biết cách lên plan mẫu content khuyến mãi cơ bản thì trước hết phải biết các hình thức khuyến mãi được các doanh nghiệp thường hay sử dụng như:

  • Giảm giá mạnh
  • Hỗ trợ khuyến mãi
  • Quà tặng kèm theo sản phẩm
  • Phiếu mua hàng (Coupons)
  • Cuộc thi/ rút thăm trúng thưởng
  • Trò chơi khuyến mãi tương tác trực tuyến
  • Mẫu thử cho khách hàng
  • Suất ăn đặc biệt cho khách hàng

Đó chỉ là các cách lên plan mẫu content khuyến mãi cơ bản. Tùy theo sự sáng tạo và sở thích của mỗi người mà có những plan về mẫu content khuyến mãi khác nhau cho phù hợp.

Có một sự thật là dù bạn sỡ hữu mẫu content khuyến mãi hay đến đâu. Thì cũng rất khó được viral, nếu bạn không biết cách seeding lan tỏa thương hiệu. Do đó mà việc sử dụng các Dịch vụ Seeding Facebook, cần được thực hiện khi viết mẫu content khuyến mãi.

Cách viết content khuyến mãi hay để chạy quảng cáo

Ai cũng biết content is king! Viết content khuyến mãi hay sẽ giúp khách hàng chú ý hơn đến chương trình. Góp phần to lớn cho mức độ thành công của chương trình khuyến mãi. Dưới đây là cách viết content khuyến mãi hay để chạy quảng cáo. Xem ngay nhé!

01. Xác định chủ đề và đối tượng của content khuyến mãi

Chủ đề chương trình khuyến mãi cần được thiết kế phù hợp với mục đích quảng cáo. Điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng cho một chương trình khuyến mãi thành công. Giúp thu hút khách hàng hiệu quả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một chủ đề tốt còn giúp bạn lấy được cảm hứng cho chuỗi những chương trình tiếp theo sau đó. Chủ đề bắt trend cũng là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Để xây dựng chủ đề khuyến mãi hấp dẫn và luôn theo kịp xu hướng.

Bên cạnh đó, bạn cần xác định được chân dung đối tượng của content khuyến mãi. Bằng cách xác định khách hàng là ai?, Nhân khẩu học của họ?, Họ có nhu cầu, hành vi, lối sống như thế nào?  Việc này sẽ giúp bạn hiểu hơn về khách hàng của mình và biết cách để viết content khuyến mãi hay, trúng với tâm lý của họ.

content bán đất nền, viết content khuyến mãi hay
Xác định chủ đề và đối tượng của content khuyến mãi

02. Xác định những giá trị mà chương trình mang đến cho khách hàng

Điều mà khách hàng quan tâm nhất ở một chương trình khuyến mãi. Đó là họ có thể nhận được những lợi ích gì khi tham gia. Vì vậy, để viết content khuyến mãi hay bạn cần xác định những giá trị. Mà chương trình khuyến mãi có thể mang đến cho khách hàng. Chương trình sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào? Những giá trị đó cần thiết với họ như thế nào?,…

Việc nêu bật những lợi ích hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng vào mẫu quảng cáo khuyến mãi. Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hiệu quả.

viết content khuyến mãi hay
Xác định những giá trị mà chương trình mang đến cho khách hàng

03. Nội dung content khuyến mãi hay và hình ảnh hấp dẫn

Nội dung content khuyến mãi cần được chăm chút kỹ lưỡng. Để mỗi câu từ đều toát lên sự tự tin, và có thể tạo được sức hút mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng, và tình hình thị trường hiện tại. Sẽ giúp bạn có được nhiều ý tưởng hay cho content của mình hấp dẫn và thu hút hơn.

Bên cạnh nội dung thì hình ảnh cũng là yếu tố chủ chốt thể hiện tinh thần của chương trình khuyến mãi. Do đó, hình ảnh cần phải có khả năng khơi gợi trí tưởng tượng mạnh mẽ. Kích thích mạch cảm xúc và các giác quan của khách hàng.

viết content khuyến mãi hay
Nội dung content khuyến mãi hay và hình ảnh hấp dẫn

04. Đừng quên sử dụng hashtag

Hashtag là những từ khóa được viết liền với dấu # ở phía trước. Hashtag giúp cho người dùng tìm kiếm được nhiều bài viết trong cùng chủ đề. Ngoài ra, hashtag còn giúp nhấn mạnh từ khóa trong bài viết. Do đó, bạn có thể tận dụng hashtag để bài quảng cáo tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Cách tận dụng hashtag phổ biến là dùng chính tên sản phẩm, thương hiệu. Vd #aoquangiare, #giayquangchau,…

viết content khuyến mãi hay, cách viết bài chuẩn seo trên facebook
Mẫu content khuyến mãi hay thì không thể thiếu hashtag

Yatame vừa chia sẻ đến các bạn Cách viết content khuyến mãi hay để chạy quảng cáo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, để chương trình khuyến mãi trở nên sôi động và gây được nhiều sự chú ý hơn. Thì Dịch vụ seeding sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Để bạn đạt được những mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo của mình.