mẫu content giảm cân

Chia sẻ 10 Mẫu content giảm cân lên camp thành công 100%

Content is King! Đặc biệt đối với những sản phẩm liên quan đến giảm cân. Thì càng đòi hỏi content phải chuyên nghiệp, chất lượng và tạo được sự tin cậy cao cho người đọc. Thì mới chốt được nhiều đơn. Xem ngay bài viết của Yatame để hiểu hơn về mẫu content giảm cân, cách viết content giảm cân và tham khảo 10 mẫu content giảm cân lên camp thành công 100%!

Mẫu content giảm cân là gì?

Mẫu content giảm cân là những phần nội dung liên quan đến vấn đề và giải pháp giảm cân bao gồm các yếu tố như: hình ảnh, tin tức, video,… Được các SEOer sáng tạo và khéo léo kết hợp các thông tin. Nhằm đánh trúng tâm lý về nỗi lo về cân nặng của khách hàng. Và có thể lôi kéo khách hàng từ sự đồng cảm đến hành động mua sản phẩm giảm cân.

Hướng dẫn viết mẫu content giảm cân 2021

Dưới đây là cách viết mẫu content giảm cân được Team Táo Xanh đúc kết qua nhiều dự án thành công. Các bạn có thể tham khảo để hoàn thiện hơn về content giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn nhé!

01. Thấu hiểu khách hàng

Thấu hiểu khách hàng là bước cực kỳ quan trọng trước khi bắt đầu viết một mẫu content giảm cân. Bạn cần xác định rõ Khách hàng là ai? Họ đang quan tâm những vấn đề gì về sản phẩm? Họ có những nhu cầu, khó khăn, hay mong đợi gì từ sản phẩm?

mẫu content giảm cân
Thấu hiểu khách hàng

Dựa vào những yếu tố trên, bạn đã có thể hình dung sơ lược về khách hàng. Từ đó, viết được những mẫu content giảm cân trúng tâm lý khách hàng và thu hút mua hàng hiệu quả.

02. Đặt vấn đề và đưa ra giải pháp

Mở đầu mẫu content giảm cân, bạn có thể đưa ra vấn đề như: Cân nặng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý và cuộc sống như thế nào? Diễn giải để những người đang có nhu cầu giảm cân và kể cả những người béo không muốn giảm cân cũng phải ý thức được tầm quan trọng của cân nặng và vóc dáng. Để họ đồng cảm và nhìn nhận được vấn đề. Sau đó bạn tiến hành đưa ra giải pháp.

Mẫu content giảm cân
Đặt vấn đề và đưa ra giải pháp

Phần giải pháp có thể là bạn sẽ trực tiếp giới thiệu sản phẩm giảm béo mà bạn đang kinh doanh luôn. Hoặc tinh tế hơn, bạn có thể chỉ ra những phương pháp như ăn uống điều độ, luyện tập thể dục thể thao và nói thêm rằng những phương pháp đó rất tốt nhưng mất rất nhiều thời gian. Và đưa ra lời khuyên khách hàng sử dụng thêm sản phẩm giảm cân của bạn để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

03. Đưa ra lời cam kết

Người dùng thường có tâm lý rất nghi ngờ công dụng của các sản phẩm giảm cân. Vì vậy bạn nên đưa ra lời cam kết để họ có thêm động lực mua sản phẩm. Dựa vào công dụng và tốc độ hiệu quả của sản phẩm để đưa ra lời cam kết.

Mẫu content giảm cân
Đưa ra lời cam kết

Bạn không nên quá phóng đại lời cam kết về hiệu quả sản phẩm. Khách hàng ngày nay rất thông minh và khó tính. Chỉ cần sau thời gian sử dụng họ thấy công dụng không đúng với những gì bạn đã cam kết. Thì họ sẽ rời bỏ bạn và thậm chí còn khuyên răng bạn bè người thân tránh xa sản phẩm của bạn đấy.

Chia sẻ 10 Mẫu content giảm cân lên camp thành công 100%

Dưới đây là 10 Mẫu content giảm cân lên camp thành công 100% mà Yatame đã sưu tầm được. Cùng theo dõi nhé!

Content giảm cân hay 01

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 02

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 03

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 04

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 05

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 06

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 07

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 08

content giảm cân

Content giảm cân hay 09

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 10

mẫu content giảm cân

Content giảm cân hay 11

content giảm cân
Mẫu 10

Yatame vừa chia sẻ đến các bạn 10 mẫu content giảm cân lên camp thành công 100%. Mong là những mẫu content giảm cân trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng cho những content sắp tới. Ngoài ra, nếu việc lên ý tưởng và thực hiện content làm tốn quá nhiều thời gian. Khiến bạn khó tập trung vào những việc khác thì hãy thử tham khảo dịch vụ Chăm sóc Fanpage của Yatame để được đội ngũ chuyên viên content chất lượng giúp bạn lên content độc đáo mỗi ngày.