Auto trả lời tin nhắn Facebook cá nhân là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Đối với nhiều người, Facebook cá nhân được dùng cho nhiều mục đích khác nhau từ bán hàng online, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Để tăng sự tương tác với nhau, bạn cài đặt tin nhắn tự động trên Facebook cá nhân. Điều đó giúp hỗ trợ bạn khi không online vẫn có thê trả lời được cho khách hàng. Giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Auto trả lời tin nhắn Facebook cá nhân đơn giản và nhanh chóng.
Contents
Hướng dẫn cài đặt trả lời tự động trên kênh Facebook
Cài đặt Auto trả lời tin nhắn Facebook cá nhân đơn giản
Khi số lượng tin nhắn inbox quá lớn và bạn sẽ không thể nào trả lời hết được. Vậy phải làm sao để giải đáp hết tất cả các ibox trong messenger? Dưới đây là một số bước đơn giản các bạn cùng tham khảo nhé!
- Bước 1: Đăng nhập vào Facebook > Fanpage của bạn > Chọn mục Thiết lập.
- Bước 2: Sau khi chọn Thiết lập > mục Tin nhắn.
- Bước 3: Tiếp tục chọn Gửi giải đáp nhanh cho bất kỳ ai nhắn tin cho trang.
- Bước 4: Phần này bổ sung một số tùy chỉnh để thiết lập Auto trả lời tin nhắn Facebook cá nhân. Lúc này bạn cài đặt câu giải đáp của bạn hoặc dùng câu trả lời sẵn của Facebook.> chọn Lưu.
>> Những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook [mới nhất]
Cài đặt Auto trả lời tin nhắn Fanpage Facebook
- Bước 1: Chuyển sang mục Hỗ trợ phản hồi > thiết lập lời chào trên Messenger bằng cách chuyển sang chế độ Bật. Khi đó bạn sẽ thấy tin nhắn trả lời mà Facebook đã soạn sẵn > nhấn tiếp nút Thay đổi
- Bước 2: Nếu bạn muốn thay đổi nội dung > nhấn vào Tùy chỉnh tin trả lời
- Bước 3: Sau khi tùy chỉnh thành công. Hãy quay lại nội dung đầu tiên > nhấn Đi tới Tin trả lời tự động để phản hồi lại câu hỏi của khách hàng khi bạn không online.
- Bước 4: Tại cột Phản hồi tự động > chọn mục Chào khách hàng > bật Tin nhắn vắng mặt. Khi này bạn có thể đặt fanpage ở chế độ vắng mặt trong phần Hồ sơ hoặc lên lịch vắng mặt mỗi ngày cho trang của bạn.
- Bước 5: Tại phần Nhắn tin > chọn Tùy chỉnh tin trả lời > điều chỉnh lại nội dung tin nhắn rồi xem trước ở phần giao diện bên cạnh > Lưu
>>> Lưu ý:
- Trong trường hợp bạn đang online nhưng chưa kịp trả lời khách, hãy sử dụng Tin nhắn trả lời nhanh > chọn Chỉnh sửa để thay đổi nội dung tin nhắn tự động > soạn nội dung tin nhắn trả lời nhanh > ở phần giao diện bên cạnh chọn xem trước > Lưu.
- Tin nhắn trả lời nhanh chỉ được áp dụng khi các bạn online. Nếu trang ở chế độ vắng mặt theo đúng như lịch đã được lên, dù bạn có bật trả lời nhanh thì khách vẫn sẽ nhận được tin nhắn vắng mặt.
>> Xem thêm: Mua tài khoản Facebook chất lượng, giá rẻ – Cung cấp Acc FB
Kết
Trên đây là các cách thiết lập Auto trả lời tin nhắn Facebook cá nhân và Fanpage Facebook. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công để tương tác và chăm sóc khách hàng tốt hơn nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Yatame để được tư vấn chi tiết!
>> Xem thêm: Dịch vụ tăng like facebook